______BKKMTB.COM____เว็บBicycleของคนเมืองและFreerider




ปกติกล่องน้ำแข็งหรือ Cooler มันเบามาก... แต่ว่า ถ้ามันถูกกรอกให้เต็มไปด้วยน้ำแข็งและเครื่องดื่มในนั้น.. พวกมันจะมีน้ำหนักเป็นตันเลย และถ้าคุณกำลังสนุกสนานกันอยู่ในปาร์ตี้แล้ว น้ำแข็งดันหมดละก็.. สำหรับบรรดานักดื่มอย่างพวกคุณที่ชอบใช้กล่องน้ำแข็งเพื่อแช่เครื่องดื่มเป็นชีวิตจิตใจ มันมีแนวโน้มจะทำให้เซ็งกันไปเลย ดังนั้นเฮีย Kevin Beal จึงได้ค้นคิดสร้างเจ้ากล่องแช่เย็น "Cruzin" เจ้า Cruzin กล่องแช่เย็นตัวนี้ สามารถจุของได้มากถึงเกือบ 100 กิโล รวมไปถึง มันยังสามารถที่จะต่อหรือพ่วงรถพ่วงแช่เย็นได้อีกด้วยนะครับ
คุณสามารถยัดของได้แทบทุกๆอย่างลงในนั้น รวมไปถึงเพื่อนร่วมทางที่ไม่หนักมากนัก..... เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ


123456



เฮีย Kevin กล่าวไว้ว่า Cruzin เป็นผลิตภัณฑ์กล่องแช่เย็นที่คุณสามารถขี่และขับมันได้ ที่เบาที่สุดในโลก เจ้า Cruzin กล่องแช่เย็นตัวนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดประมาณได้ 21 กม/ชม มันมีมาด้วยกันห้ารุ่นที่แตกต่างกันที่พลังงานขับเคลื่อน รุ่นมาตรฐานจะเริ่มด้วยตัวที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ 4 จังหวะ และรุ่นใหม่ๆก็จะทยอยๆออกมากันครับ.... กับกล่องที่ว่างเปล่า มันมีน้ำหนักเพียง 17 กิโลกรัม และมันก็สะดวกในการขนส่งที่มาพร้อมยางเป็นแบบเติมลม ที่ขับขี่ได้สบายๆบนทรายหรือรอบสนามกอล์ฟ พลังขับเคลื่อนมอเตอร์แบบก๊าซเป็นทางเลือกอีก option หนึ่ง พื้นที่ในกล่องแช่เย็นนี้ไม่เพียงแต่จะเก็นเครื่องดื่มหรืออาหารเย็นเท่านั้น แต่คุณก็ยังสามารถเก็บอาหารร้อน เครื่องมือ เสื้อผ้า หรือเกือบอะไรก็ได้ที่ยัดลงไปได้ เฮีย Kevin บอกว่า เขาเคยเห็นคนรู้จัก เอาเจ้าแมวเหมียวขึ้นไป
บนรถพ่วงแช่เย็นและขี่ไปด้วยกัน


เฮีย Beal บอกว่า คุณยังสามารถต่อรถพ่วงแช่เย็นหลายๆคันติดกันเป็นให้เป็น Cruzin 'รถไฟกล่องแช่เย็นได้เลย เครื่องยนต์ไฟฟ้าขนาด 500W และเครื่องยนต์แบบก๊าซขนาด 33cc ทำให้มีพละกำลังบรรทุกของที่หนักถึงเกือบๆ 182 กิโลได้ ในระดับพื้นผิวนะครับ . - Cruzin 'กล่องแช่เย็นขับเคลื่อนแบบไฟฟ้าสามารถขับขี่ได้นานแปดชั่วโมงสำหรับการชาร์ตไฟเติมหนึ่งครั้ง มันมีมิติตัวถังอยู่ที่ 17.32 x 18.11 x 27.56 นิ้ว (กว้าง x สูง x ยาว) หรือ 44 x 46 x 70 cm และเสนอราคาที่ USD $ 299-799 ขึ้นอยู่กับขุมพลังและอุปกรณ์ครับผม











No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

chat box