______BKKMTB.COM____เว็บBicycleของคนเมืองและFreerider
Tuesday

Soap MP3 player



ช่วงนี้ก็ใกล้จะสิ้นปีเต็มทีแล้วเด้อ หลายๆท่านที่ผ่านไปแถวสยามจะเห็นไฟตกแต่งอย่างงดงาม แต่รู้สึกว่า ปีนี้ไฟจะน้อยกว่าปีที่ผ่านมาเนอะ สาวๆไปถ่ายรูปกันตรึม ปีนี้อากาศค่อนข้างสบาย ถ้าใครอยู่กรุงเทพ ว่างๆก็ลองหาโอกาสไปถ่ายรูปกันนะพรรคพวก ตรง Central world คนอย่างเยอะเลย หาพื้นที่ว่างลำบากหน่อยนึงนะครับ

วันนี้มีของเล่นจากแดนกิมจิ มาให้ดูกันครับ มันเครื่องเสียงติดรถจักรยาย (ฮา) ขนาดไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป สำหรับใครบางคนที่ติดฟังเพลงตลอดเวลา


เจ้า Soap เครื่องเล่น MP3 ตัวนี้ มันมีลำโพงขนาดเล็ก 2 ตัว แรงขับขนาด 20 วัตน์ ติดตั้งมาให้ในตัว คงจะดังพอสำหรับขับขี่ในเมือง แถมยังปลอดภัยกว่า ถ้าเทียบกับการใช้หูฟังในขณะที่ขี่จักรยานอยู่ แต่ถ้าคุณชอบฟังเพลงแบบเดิมๆ เสียงเต็มๆหู เจ้า Soap ยังมาพร้อมกับระบบ Bluetooth ที่ทำให้สามารถฟังเพลงแบบไร้สายผ่านหูฟังแบบ bluetooth ได้ด้วย ฟังเพลงได้ยาวนานถึง 8 ชม.กันเลย กับถ่าน Li-ion และการ Download เพลง คุณสามารถทำการ load ผ่านช่อง USB v 2.0 ครับ


ฮ้า... นอกจากนี้ มันก็ติดตั้งไฟหน้ามาให้ด้วย ที่เป็นหลอดไฟ LED 2 หลอดขนาด 1 วัตน์ นำทางในที่มืด และทำให้รถเห็นเราด้วย เวลาขับสวนทางกันในตอนกางคืน
ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุข สนุกสนาน สำราญบานตะไท คิดสิ่งใดขอให้สมดั่งใจปรารถนา..
สวัสดีปีใหม่คร้าบ....

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

chat box